ห้องข่าวนักลงทุนสัมพันธ์

ไทยยูเนี่ยน เข้ารอบสุดท้าย ชิงรางวัล Asia Sustainability Reporting Awards ประจำปี 2559

<< กลับ 07 พฤศจิกายน 2559

7 พฤศจิกายน 2559 กรุงเทพ — ไทยยูเนี่ยนได้รับการเสนอชื่อเข้าชิง 3 รางวัล ของ Asia Sustainability Reporting Awards ประเภทการรายงานการพัฒนาที่ยั่งยืนยอดเยี่ยมระดับเอเซีย (Asia’s Best Sustainability Report) การสื่อสารออนไลน์งานด้านซีเอสอาร์ยอดเยี่ยมระดับเอเซีย (Asia’s Best Online CSR Communication) และการรายงานประเด็นที่มีนัยสำคัญยอดเยี่ยมระดับเอเซีย (Asia’s Best Materiality Reporting)

“เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับการยอมรับ ความยั่งยืนเป็นเรื่องที่สำคัญอย่างยิ่งสำหรับไทยยูเนี่ยน และในฐานะที่บริษัทเป็นผู้นำด้านอาหารทะเล เรามีความมุ่งมั่นที่จะผลักดันให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในเชิงบวกต่ออุตสาหกรรม” ดร. แดเรี่ยน แมคเบน ผู้อำนวยการกลุ่มการพัฒนาที่ยั่งยืนของไทยยูเนี่ยนกล่าว

สำหรับรางวัล Asia Sustainability Reporting นี้ ได้รับการยอมรับและมีชื่อเสียงในเอเชียสำหรับการรายงานความยั่งยืน รางวัลนี้จัดขึ้นทุกปีเพื่อยกย่องแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดในการรายงานและการสื่อสารเรื่องการพัฒนาที่ยั่งยืน

“เป้าหมายของเราคือ การเป็นผู้นำด้านอาหารทะเลที่ได้รับความน่าเชื่อที่สุดของโลก ตลอดจนใส่ใจดูแลทรัพยากรต่างๆ เพื่อรักษาไว้ให้กับคนรุ่นหลัง ซึ่งเป็นเรื่องที่สำคัญมาก ทั้งนี้เรายังมีความมุ่งมั่นที่จะผลักดันอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้เกิดความโปร่งใสและมีความยั่งยืนตลอดทั้งอุตสาหกรรม” แมคเบน กล่าวทิ้งท้าย